THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1199/TTg-CN
V/v Đề án bổ sung quy hoạch mở rộng KCN Phố Nối A vào quy hoạch tổng thể phát triển các KCN cả nước đến 2020

Hà Nội, ngày 12 tháng 9 năm 2018

 

Kính gửi:

- Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
- Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên.

Xét đề nghị của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại Công văn số 5853/BKHĐT-QLKKT ngày 22 tháng 8 năm 2018 về Đề án bổ sung quy hoạch mở rộng khu công nghiệp Phố Nối A vào Quy hoạch tổng thể phát triển các khu công nghiệp cả nước đến 2020, Thủ tướng Chính phủ có ý kiến như sau:

1. Đồng ý điều chỉnh quy hoạch phát triển các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hưng Yên đến năm 2020 như đề nghị của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại Công văn nêu trên, cụ thể:

- Bổ sung khu công nghiệp Phố Nối A mở rộng diện tích 92,5 ha vào Quy hoạch phát triển các khu công nghiệp cả nước đến năm 2020;

- Giảm diện tích khu công nghiệp Yên Mỹ II từ 190 ha xuống 97,5 ha;

- Các khu công nghiệp khác nằm trong quy hoạch các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hưng Yên được thực hiện theo Công văn số 1038/TTg-KTN ngày 17 tháng 6 năm 2016 và số 1181/TTg-KTN ngày 11 tháng 8 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ.

2. Giao Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên:

- Rà soát, điều chỉnh giảm phần diện tích khu công nghiệp Yên Mỹ II và bổ sung phần diện tích khu công nghiệp Phố Nối A mở rộng cho phù hợp với tình hình triển khai thực tế, trên cơ sở đảm bảo chỉ tiêu đất khu công nghiệp theo công văn số 1927/TTg-KTN ngày 02 tháng 11 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ và điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất kỳ cuối (2016 - 2020) của tỉnh Hưng Yên đã được Chính phủ phê duyệt tại Nghị quyết số 27/NQ-CP ngày 17 tháng 4 năm 2018.

- Chỉ đạo các cơ quan liên quan tiếp thu ý kiến của các Bộ, tổ chức thực hiện quy hoạch đã được duyệt; chỉ đạo các cơ quan liên quan và chủ đầu tư xây dựng quy hoạch phân khu xây dựng, thực hiện thủ tục đầu tư, thành lập khu công nghiệp theo từng giai đoạn phù hợp với khả năng thu hút đầu tư và trên cơ sở tuân thủ chặt chẽ các điều kiện và trình tự theo quy định hiện hành; thực hiện giám sát chặt chẽ việc tuân thủ các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường trong các khu công nghiệp; thực hiện việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất theo quy định hiện hành; có giải pháp ổn định đời sống và có phương án hỗ trợ việc làm, đào tạo nghề cho người dân bị thu hồi đất.

- Triển khai xây dựng nhà ở công nhân và các công trình phúc lợi xã hội tại các khu công nghiệp để đảm bảo điều kiện sống, làm việc của người lao động./.

 


Nơi nhận:
- Như trên;
- TTg CP, các PTTg;
- Các Bộ: TN&MT, CT, XD, QP, NN&PTNT;
- Ban quản lý các KCN tỉnh Hưng Yên;
- VPCP: BTCN, các PCN, Trợ lý TTg, TGĐ Cổng TTĐT,
- Các Vụ: TH, KTTH, QHĐP;
- Lưu: VT, CN (3) Khanh

KT. THỦ TƯỚNG
PHÓ THỦ TƯỚNG




Trịnh Đình Dũng

 

THEGIOILUAT.VN
Không xác định

Tiếng Việt

Bạn vui lòng đăng nhập để download tài liệu, việc đăng ký hoàn toàn miễn phí và chỉ nhằm quản lý và hỗ trợ người dùng trên hệ thống. Xin cám ơn.

English

Bạn vui lòng đăng nhập để download tài liệu, việc đăng ký hoàn toàn miễn phí và chỉ nhằm quản lý và hỗ trợ người dùng trên hệ thống. Xin cám ơn.

Công văn 1199/TTg-CN năm 2018 về Đề án bổ sung quy hoạch mở rộng khu công nghiệp Phố Nối A vào quy hoạch tổng thể phát triển các khu công nghiệp cả nước đến 2020 do Thủ tướng Chính phủ ban hành

Số hiệu 1199/TTg-CN Ngày ban hành 12/09/2018
Ngày có hiệu lực 12/09/2018 Ngày hết hiệu lực
Nơi ban hành Thủ tướng Chính phủ Tình trạng Không xác định

Tóm tắt nội dung

Công văn 1199/TTg-CN năm 2018 về Đề án bổ sung quy hoạch mở rộng khu công nghiệp Phố Nối A vào quy hoạch tổng thể phát triển các khu công nghiệp cả nước đến 2020 do Thủ tướng Chính phủ ban hành
Mục lục

Mục lục

Close