BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 6018/QĐ-BGDĐT

Hà Nội, ngày 22 tháng 12 năm 2016

 

QUYẾT ĐỊNH

CHUYỂN NHIỆM VỤ TỪ CỤC CƠ SỞ VẬT CHẤT VÀ THIẾT BỊ TRƯỜNG HỌC, ĐỒ CHƠI TRẺ EM SANG VỤ KẾ HOẠCH – TÀI CHÍNH

BỘ TRƯỞNG BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

Căn cứ Nghị định số 123/2016/NĐ-CP ngày 01/9/2016 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ, cơ quan ngang Bộ;

Căn cứ Nghị định số 32/2008/NĐ-CP ngày 19/3/2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Giáo dục và Đào tạo;

Căn cứ Quyết định số 3535/QĐ-BGDĐT ngày 09/9/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của các đơn vị giúp Bộ trưởng thực hiện chức năng quản lý nhà nước thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo;

Quyết định số 2116/QĐ-BGDĐT ngày 22/6/2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc sửa đổi, bổ sung một số điều quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của đơn vị sự nghiệp giúp Bộ trưởng thực hiện chức năng quản lý nhà nước thuộc Bộ ban hành kèm theo Quyết định số 3535/QĐ-BGDĐT ngày 09/9/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo;

Xét đề nghị của Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Chuyển các nhiệm vụ sau từ Cục cơ sở vật chất và Thiết bị trường học, Đồ chơi trẻ em sang Vụ Kế hoạch - Tài chính:

1. Xây dựng dự toán, phân bổ ngân sách hàng năm về đầu tư xây dựng cơ bản và thiết bị trường học, đồ chơi trẻ em cho các đơn vị, dự án trực thuộc Bộ bằng mọi nguồn vốn, trình Bộ trưởng phê duyệt.

2. Thực hiện nhiệm vụ cơ quan quản lý cấp trên về lĩnh vực đầu tư đối với các đơn vị chủ đầu tư trực thuộc Bộ trong lĩnh vực đầu tư cơ sở vật chất và thiết bị trường học, đồ chơi trẻ em; hướng dẫn, giám sát việc đầu tư của các dự án ODA thuộc Bộ; chủ trì thẩm định quyết toán dự án hoàn thành của các đơn vị trực thuộc.

3. Lập báo cáo tình hình quyết toán dự án hoàn thành về cơ sở vật chất và thiết bị trường học, đồ chơi trẻ em của các đơn vị trực thuộc được đầu tư bằng mọi nguồn vốn.

4. Thẩm định, trình Bộ trưởng phê duyệt các nội dung trong công tác đấu thầu sử dụng mọi nguồn vốn theo quy định của pháp luật; tổng kết, đánh giá, báo cáo tình hình đấu thầu; thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan trong công tác đấu thầu theo quy định của luật hiện hành.

Điều 2. Cục trưởng Cục cơ sở vật chất và Thiết bị trường học, Đồ chơi trẻ em có trách nhiệm bàn giao toàn bộ hồ sơ, tài liệu và các công việc có liên quan đến nhiệm vụ quy định tại Điều 1 cho Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính để tiếp tục thực hiện.

Các Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của các đơn vị giúp Bộ trưởng thực hiện chức năng quản lý nhà nước thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo trước đây trái với quy định này đều được bãi bỏ.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký;

Các ông (bà) Chánh Văn phòng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính, Cục cơ sở vật chất và Thiết bị trường học, Đồ chơi trẻ em, thủ trưởng các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

 

 

Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Các Thứ trưởng;
- Website Bộ GDĐT;
- Lưu: VT, TCCB.

BỘ TRƯỞNG




Phùng Xuân Nhạ

 

 

THEGIOILUAT.VN
Đang có hiệu lực
HL: 22/12/2016

Tiếng Việt

Bạn vui lòng đăng nhập để download tài liệu, việc đăng ký hoàn toàn miễn phí và chỉ nhằm quản lý và hỗ trợ người dùng trên hệ thống. Xin cám ơn.

English

Bạn vui lòng đăng nhập để download tài liệu, việc đăng ký hoàn toàn miễn phí và chỉ nhằm quản lý và hỗ trợ người dùng trên hệ thống. Xin cám ơn.

Quyết định 6018/QĐ-BGDĐT năm 2016 chuyển nhiệm vụ từ Cục cơ sở vật chất và Thiết bị trường học, Đồ chơi trẻ em sang Vụ Kế hoạch - Tài chính do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

Số hiệu 6018/QĐ-BGDĐT Ngày ban hành 22/12/2016
Ngày có hiệu lực 22/12/2016 Ngày hết hiệu lực
Nơi ban hành Bộ Giáo dục và Đào tạo Tình trạng Đang có hiệu lực

Tóm tắt nội dung

Quyết định 6018/QĐ-BGDĐT năm 2016 chuyển nhiệm vụ từ Cục cơ sở vật chất và Thiết bị trường học, Đồ chơi trẻ em sang Vụ Kế hoạch - Tài chính do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
Mục lục

Mục lục

Close