BỘ Y TẾ
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 7081/BYT-TCCB
V/v phối hợp chỉ đạo triển khai kế hoạch đo lường, đánh giá sự hài lòng của người bệnh

Hà Nội, ngày 11 tháng 12 năm 2017

 

Kính gửi: Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương

Trong những năm qua, Bộ Y tế ban hành nhiều kế hoạch triển khai thực hiện các biện pháp, giải pháp nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, xây dựng cơ sở y tế xanh, sạch, đẹp, chất lượng hoạt động tại các cơ sở khám, chữa bệnh hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Được sự ủng hộ, phối hợp chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, các đơn vị trong toàn Ngành từ Trung ương đến địa phương đã tích cực triển khai thực hiện các kế hoạch của Bộ Y tế, bước đầu đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Thực hiện Quyết định số 225/QĐ-TTg ngày 04 tháng 02 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Kế hoạch cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2016 - 2020, trong đó Bộ Y tế có nhiệm vụ thực hiện Đề án “Đo lường sự hài lòng của người dân với dịch vụ y tế công”, Bộ Y tế tổ chức đo lường, đánh giá sự hài lòng của người bệnh về phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, cơ sở y tế xanh, sạch, đẹp và chất lượng bệnh viện năm 2017. Các bệnh viện đạt tỷ lệ cao sự hài lòng của người dân sẽ xem xét, khen thưởng, biểu dương vào dịp Lễ kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2-2018.

Bộ Y tế kính đề nghị Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo triển khai công tác tổ chức đo lường, đánh giá sự hài lòng của người bệnh về phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, cơ sở y tế xanh, sạch, đẹp và chất lượng bệnh viện năm 2017 tại các cơ sở khám, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý, trước mắt tập trung đo lường, đánh giá, phân loại tại các bệnh viện đa khoa, chuyên khoa tuyến tỉnh (xin gửi kế hoạch chi tiết kèm theo).

Bộ Y tế kính mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Xin trân trọng cảm ơn sự./.

 


Nơi nhận:
- Như trên;
- VP Chính phủ (để báo cáo);
- Bộ Nội vụ;
- Sở Y tế các tỉnh, thành phố;
- Các đ/c Thứ trưởng Bộ Y tế;
- Các vụ/cục/Tổng cục/VP Bộ/Thanh tra Bộ;
- Lưu: VT, TCCB.

BỘ TRƯỞNG




Nguyễn Thị Kim Tiến

 

 

THEGIOILUAT.VN
Không xác định

Tiếng Việt

Bạn vui lòng đăng nhập để download tài liệu, việc đăng ký hoàn toàn miễn phí và chỉ nhằm quản lý và hỗ trợ người dùng trên hệ thống. Xin cám ơn.

English

Bạn vui lòng đăng nhập để download tài liệu, việc đăng ký hoàn toàn miễn phí và chỉ nhằm quản lý và hỗ trợ người dùng trên hệ thống. Xin cám ơn.

Công văn 7081/BYT-TCCB năm 2017 về phối hợp chỉ đạo triển khai kế hoạch đo lường, đánh giá sự hài lòng của người bệnh do Bộ Y tế ban hành

Số hiệu 7081/BYT-TCCB Ngày ban hành 11/12/2017
Ngày có hiệu lực 11/12/2017 Ngày hết hiệu lực
Nơi ban hành Bộ Y tế Tình trạng Không xác định

Tóm tắt nội dung

Công văn 7081/BYT-TCCB năm 2017 về phối hợp chỉ đạo triển khai kế hoạch đo lường, đánh giá sự hài lòng của người bệnh do Bộ Y tế ban hành
Mục lục

Mục lục

Close