[LOGO] [Địa chỉ - Address] [Điện thoại – Phone] [Website] |
|
PHIẾU KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG
TRAVEL SATISFACTION SURVEY
Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt hơn cho khách hàng
Concerned about a continuous improvement of our services and in order to come up to your expectations, we set up this satisfaction questionnaire.
Chúng tôi vô cùng biết ơn nếu bạn có thể dành vài phút để điền vào phiếu dưới đây.
We would be grateful if you would fill in this questionnaire and then leave it in the box provided for it.
Tên khách hàng / Name of client: __________________________________________________
Chương trình du lịch / Tour No. or destination: _______________________________________
Ngày khởi hành / Date of departure: ________________________________________________
I. ĐẠI LÝ DU LỊCH – NHÂN VIÊN TƯ VẤN, HỖ TRỢ
TRAVEL AGENTS, CONSULTANTS AND SUPPORTERS
|
Rất hài lòng Very satisfied |
Hài lòng Satisfied |
Không hài lòng Not very satisfied |
Rất không hài lòng -Very dissatisfied |
Dễ dàng trong việc tìm kiếm đại lý du lịch Ease in finding the Tourist Office |
|
|
|
|
Nơi giữ xe Ease in parking close by |
|
|
|
|
Thời giờ làm việc Opening Hours |
|
|
|
|
Thái độ nhân viên Staff Attitute |
|
|
|
|
Ý kiến khác – other opinions: ...........................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
II. PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN
TRAVELLING MEANS
|
Rất hài lòng - Very satisfied |
Hài lòng - Satisfied |
Không hài lòng - Not very satisfied |
Rất không hài lòng -Very dissatisfied |
Thời gian di chuyển Travelling time |
|
|
|
|
Tính sẵn sàng Availability |
|
|
|
|
Sự thoải mái Comfortableness |
|
|
|
|
Tài xế Driver |
|
|
|
|
Ý kiến khác – other opinions: ...........................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
III. KHÁCH SẠN
ACCOMMODATION
|
Rất hài lòng - Very satisfied |
Hài lòng Satisfied |
Không hài lòng - Not very satisfied |
Rất không hài lòng -Very dissatisfied |
Giờ nhận phòng Check-in time |
|
|
|
|
Vệ sinh Cleanliness |
r |
r |
|
|
Phục vụ ăn uống Breakfast – meals |
|
|
|
|
Chất lượng phòng và trang thiết bị Room quality & equipment |
|
|
|
|
Sự thoải mái Comfortableness |
|
|
|
|
Thái độ nhân viên Staff Attitude |
|
|
|
|
Ý kiến khác – other opinions: ...........................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................
IV. ĂN UỐNG
MEALS
|
Rất hài lòng - Very satisfied |
Hài lòng - Satisfied |
Không hài lòng - Not very satisfied |
Rất không hài lòng Very dissatisfied |
Thời gian các bữa ăn Serving time |
|
|
|
|
Thức ăn đa dạng Food Diversity |
|
|
|
|
Thức ăn ngon miệng Deliciousness |
|
|
|
|
Thái độ nhân viên Staff attitude |
|
|
|
|
Ý kiến khác – other opinions: ...........................................................................................................
...........................................................................................................................................................
...........................................................................................................................................................