[LOGO]

[Địa chỉ - Address] 

[Điện thoại – Phone]

[Website]

 

PHIẾU KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG

TRAVEL SATISFACTION SURVEY

 

Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt hơn cho khách hàng

Concerned about a continuous improvement of our services and in order to come up to your expectations, we set up this satisfaction questionnaire. 

Chúng tôi vô cùng biết ơn nếu bạn có thể dành vài phút để điền vào phiếu dưới đây. 

We would be grateful if you would fill in this questionnaire and then leave it in the box provided for it. 

Tên khách hàng / Name of client: __________________________________________________

Chương trình du lịch / Tour No. or destination: _______________________________________

Ngày khởi hành / Date of departure: ________________________________________________

 

I.          ĐẠI LÝ DU LỊCH – NHÂN VIÊN TƯ VẤN, HỖ TRỢ

TRAVEL AGENTS, CONSULTANTS AND SUPPORTERS

 

Rất hài lòng

Very satisfied

Hài lòng

Satisfied

Không hài lòng

Not very satisfied

Rất không hài lòng -Very dissatisfied

Dễ dàng trong việc tìm kiếm đại lý du lịch

Ease in finding the Tourist Office

 

 

Nơi giữ xe

Ease in parking close by

Thời giờ làm việc Opening Hours

Thái độ nhân viên

Staff Attitute


Ý kiến khácother opinions: ........................................................................................................... 

........................................................................................................................................................... 

........................................................................................................................................................... 

II.        PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN 

TRAVELLING MEANS

 

Rất hài lòng - Very satisfied

Hài lòng - Satisfied

Không hài lòng - Not very satisfied

Rất không hài lòng -Very dissatisfied 

Thời gian di chuyển

Travelling time

Tính sẵn sàng

Availability

Sự thoải mái

Comfortableness 

Tài xế

Driver


Ý kiến khácother opinions: ........................................................................................................... 

........................................................................................................................................................... 

........................................................................................................................................................... 

III.       KHÁCH SẠN

ACCOMMODATION 

 

Rất hài lòng - Very satisfied

Hài lòng Satisfied

Không hài lòng - Not very satisfied

Rất không hài lòng -Very dissatisfied

Giờ nhận phòng

Check-in time

Vệ sinh

Cleanliness

r

r

Phục vụ ăn uống

Breakfast – meals

Chất lượng phòng và trang thiết bị

Room quality & equipment

Sự thoải mái

Comfortableness

Thái độ nhân viên

Staff Attitude


Ý kiến khác – other opinions: ........................................................................................................... 

........................................................................................................................................................... 

........................................................................................................................................................... 

IV.       ĂN UỐNG 

MEALS

 

Rất hài lòng - Very satisfied

Hài lòng - Satisfied

Không hài lòng - Not very satisfied

Rất không hài lòng Very dissatisfied 

Thời gian các bữa ăn

Serving time

Thức ăn đa dạng

Food Diversity

Thức ăn ngon miệng

Deliciousness

Thái độ nhân viên

Staff attitude

 


Ý kiến khác – other opinions: ........................................................................................................... 

........................................................................................................................................................... 

........................................................................................................................................................... 

 

 

Tiếng Việt

Đây là văn bản biểu mẫu do Công ty tự soạn thảo, nếu Anh/Chị muốn sử dụng dịch vụ vui lòng liên lạc với chúng tôi để được nâng cấp tài khoản VIP. Xin cám ơn.

English

Đây là văn bản biểu mẫu do Công ty tự soạn thảo, nếu Anh/Chị muốn sử dụng dịch vụ vui lòng liên lạc với chúng tôi để được nâng cấp tài khoản VIP. Xin cám ơn.

Hướng dẫn

Biểu mẫu

Hỏi đáp

Biểu mẫu công vụ

Nếu bạn thấy văn bản này có dấu hiệu vi phạm, vui lòng gửi thông báo cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét và xử lý văn bản này trong thời gian sớm nhất.